VN | EN
× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Liên hệ

Tin tức

Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021

Vượt qua gần 300 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn nhận giải thưởng uy tín này và lần đầu tiên vượt lên đứng trong Top 10 các doanh nghiệp được vinh danh.


Top 10 Sao Vàng Đất Việt
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021
từ ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (bên phải)
và ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (bên trái)

 

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 được tổ chức vào ngày 30/3/2022 tại Hà Nội nhằm tôn vinh Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng là một trong những nội dung đặc biệt quan trọng của cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế, được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh đã xuất sắc vượt qua ba vòng thẩm định để lọt vào Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021, với các tiêu chí đánh giá khắt khe trong quá trình bình chọn của hội đồng thẩm định về chỉ số kinh doanh và lợi nhuận, phát triển bền vững, sự quan tâm và trách nhiệm với người lao động và xã hội trong bối cảnh dịch bệnh… Qua đó, Tập đoàn tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.


 Top 10 Sao Vàng Đất Việt
Kỷ niệm chương và chứng nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2021

 

Trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh và kiên định với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam xoay quanh cốt lõi là bất động sản với hơn 100 dự án và hơn 3.300ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm chất lượng ra thị trường trải dài khắp cả nước.

 
Top 10 Sao Vàng Đất Việt
Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 cùng chụp hình lưu niệm

 

Trong năm 2021, mặc dù trải qua những khó khăn và thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng và gặt hái được những thành quả ấn tượng. Bên cạnh việc không ngừng mở rộng quy mô với 4.651 nhân sự (tăng 40,2% so với năm 2020), Tập đoàn còn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín, đồng thời hoàn thiện nền tảng công nghệ bất động sản dự kiến đưa ra thị trường trong năm 2022. Giữa lúc thị trường chung gặp khó, Hưng Thịnh vẫn bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Khánh Hoà, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá của mình trong thời gian tới.

 

Song song với hoạt động kinh doanh, năm 2021, Tập đoàn đã tích cực nối dài hành trình vì cộng đồng – xã hội. Tính chung trong gần 20 năm qua, Hưng Thịnh đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, mang yêu thương sẻ chia đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, kể từ khi Covid-19 bùng phát, Tập đoàn đã dành gần 600 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

 

Với mục tiêu tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thiết thực, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, trong năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng. Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến mới, góp phần nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á và thế giới.


 
MerryLand Quy Nhơn
Tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết kiến tạo MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến du lịch mới của châu Á.

 

Sau 18 năm triển khai (2003-2021), giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. Giải thưởng cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để hàng nghìn thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử. Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.

Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Tư Vấn

Khu đất “lục giác kim cương” độc bản, địa thế “ỷ sơn hướng hải” mang đến vượng khí, đại cát và tài lộc
Tổ hợp tiện ích nội và ngoại khu trọn vẹn, thiết kế vị nhân sinh hòa hợp với thiên nhiên, an tâm cho sức khỏe
Kết nối liên tỉnh nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, nhanh chóng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng nhất vịnh ngọc
Lựa chọn an cư lý tưởng tại phố biển, đồng thời là second home nghỉ dưỡng và đầu tư tiềm năng hậu Covid-19
An tâm với bảo chứng thương hiệu từ Hưng Thịnh Land – Nhà phát triển bất động sản nhà ở lớn thứ 2 tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được đánh giá là đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. PropertyX sở hữu đội ngũ hơn 2.000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa gần 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.