VN | EN
× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Liên hệ

Tin tức

New Galaxy Nha Trang thiết lập chuẩn sống mới với kiến trúc “vị nhân sinh”

Kiến trúc "vị nhân sinh" tại New Galaxy Nha Trang đáp ứng nhu cầu về phong cách sống wellness, hướng đến giá trị sức khoẻ, hiện đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

 

Xu hướng bất động sản wellness dẫn dắt thị trường

 

 

Bước vào giai đoạn "bình thường mới", nhu cầu về một không gian sống đầy đủ tiện nghi, đa dạng tiện ích, gần gũi với thiên nhiên và hướng đến giá trị sức khoẻ ngày càng được tăng cao. Ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi "an cư lạc nghiệp" mà còn là nơi gia chủ tìm đến sự cân bằng giữa thiên nhiên bình yên và nhịp sống sôi động, giúp tái tạo năng lượng và tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống.

 

Theo Viện sức khoẻ toàn cầu (GWI), thị trường bất động sản wellness trên thế giới chạm ngưỡng tăng trưởng 22% trong giai đoạn 2019 – 2020 và dự báo tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Với quan điểm "sức khoẻ quan trọng hơn tài sản", người mua hiện sẵn sàng đầu tư để có được môi trường sống lành mạnh và sống "khoẻ" hơn cả về thế chất lẫn tinh thần.

 

Tại Việt Nam, những dự án bất động sản cũng đã đón đầu xu hướng này, sở hữu các yếu tố tiên quyết như công viên cây xanh, không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, cùng hệ thống tiện ích hỗ trợ sức khỏe, thu hút sự quan tâm và lựa chọn bởi cả khách an cư lẫn đầu tư. Phong cách sống wellness đã trở thành kim chỉ nam để phát triển dự án của một số chủ đầu tư lớn, điển hình là Hưng Thịnh Land với dự án New Galaxy Nha Trang.

 

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm của Khu đô thị biển An Viên, không gian sống được quy hoạch biệt lập và bài bản, New Galaxy Nha Trang có vị thế độc tôn, lưng tựa núi Cảnh Long, xung quanh là vịnh biển với tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn khi khu đất phát triển dự án mang hình "lục giác kim cương", biểu trưng cho tài lộc và thịnh vượng.

 

Từ sự quan sát và thấu hiểu nhu cầu an cư của người dân sau đại dịch, dự án New Galaxy Nha Trang của Hưng Thịnh Land thể hiện cách phát triển dự án mang tính tiên phong, khác biệt khi có thiết kế kiến trúc và tiện ích hướng đến giá trị "vị nhân sinh" – dựa trên triết lý lấy con người và môi trường làm trung tâm. Giới chuyên gia đánh giá, New Galaxy Nha Trang đã đưa chuẩn sống wellness lên một tầm cao mới, giúp gia chủ có cuộc sống "an cư như nghỉ dưỡng" mỗi ngày.

 

Triết lý "vị nhân sinh" thiết lập chuẩn sống mới

 

Với mong muốn tạo dựng một thiên đường sống xanh hoà giữa thiên nhiên, New Galaxy Nha Trang được xây dựng ở vị trí bao bọc bởi núi non và vịnh biển. Địa thế hiếm có này giúp dự án giao hòa với thiên nhiên, mang đến bầu không khí trong lành, tràn đầy sức sống.


Dự án New Galaxy Nha Trang có thiết kế "vị nhân sinh" hài hoà với thiên nhiên (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

 

Tại New Galaxy Nha Trang, triết lý "vị nhân sinh" còn được áp dụng hài hoà vào từng đường nét thiết kế, hướng đến việc gắn kết thiên nhiên với con người, tập trung vào giá trị cảm xúc và ưu tiên chăm sóc sức khoẻ của cư dân. Theo đó, trong tổng thể khu đô thị An Viên hay từng góc nhỏ của dự án đều được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, mặt nước, nhiệt độ nơi đây luôn được điều hoà và mát mẻ hơn bên ngoài. Các căn hộ tại New Galaxy Nha Trang có thiết kế thông thoáng, ban công rộng mở, mang đến đặc quyền tận hưởng thiên nhiên ngay tại nhà.

 

Dự án được thiết kế tối ưu sự riêng tư, an toàn nhưng cũng tạo nhiều không gian mở cùng những cung đường dạo bộ đan xen, giúp gia tăng kết nối cộng đồng.

 

Hệ thống tiện ích nội khu của New Galaxy Nha Trang được bố trí dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu về chuẩn sống hiện đại, chú trọng trải nghiệm "tất cả trong một". Nơi đây, các gia đình có thể thoải mái đắm mình dưới làn nước xanh trong tại bể bơi, tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn sục, rèn luyện sức khoẻ tại phòng gym và khu thể thao ngoài trời hay trải qua những khoảnh khắc vui vẻ tại khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ cho gia đình… Các nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, làm việc tại nhà theo xu hướng workcation đều được đáp ứng một cách hoàn hảo tại New Galaxy Nha Trang.


Hệ tiện ích đẳng cấp tại New Galaxy Nha Trang mang đến cuộc sống "an cư như nghỉ dưỡng" mỗi ngày (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

 

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ, cư dân New Galaxy Nha Trang còn được thừa hưởng các tiện ích đa dạng, hiện đại của khu đô thị An Viên như trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí, thể thao... giúp cuộc sống của các gia đình thêm thuận tiện và năng động. Ngoài ra, trường học, bệnh viện, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng… hiện hữu xung quanh dự án và chỉ cách vài phút di chuyển.

 

Tiếp nối sự thành công của block The Art và The Lux, New Galaxy Nha Trang đang mở bán block The Modern, block có tầm view biển tuyệt đẹp. Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng mới với lịch thanh toán chỉ từ 1-1,5%/tháng, cùng với gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trị giá 10 triệu đồng dành cho 2 người tại Thành phố Nha Trang.

 

Với pháp lý sở hữu lâu dài, chủ đầu tư uy tín cùng những giá trị "vị nhân sinh" khác biệt, tiên phong với dòng sản phẩm căn hộ hướng đến chuẩn sống wellness mới, dự án New Galaxy Nha Trang đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và giới đầu tư trên thị trường hiện nay.

 

Tư Vấn

Khu đất “lục giác kim cương” độc bản, địa thế “ỷ sơn hướng hải” mang đến vượng khí, đại cát và tài lộc
Tổ hợp tiện ích nội và ngoại khu trọn vẹn, thiết kế vị nhân sinh hòa hợp với thiên nhiên, an tâm cho sức khỏe
Kết nối liên tỉnh nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, nhanh chóng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng nhất vịnh ngọc
Lựa chọn an cư lý tưởng tại phố biển, đồng thời là second home nghỉ dưỡng và đầu tư tiềm năng hậu Covid-19
An tâm với bảo chứng thương hiệu từ Hưng Thịnh Land – Nhà phát triển bất động sản nhà ở lớn thứ 2 tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được đánh giá là đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. PropertyX sở hữu đội ngũ hơn 2.000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa gần 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.