VN | EN
× Trang chủ Vị trí Mặt Bằng View 360 Tiện ích Giá trị đầu tư Tin tức Thư viện Liên hệ

Tin tức

Tiện ích xanh đa tầng tại căn hộ biển Nha Trang

Căn hộ biển New Galaxy Nha Trang được bao bọc bởi tiện ích xanh, được “may đo” cho giới thành đạt tại thành phố biển.

 

 

 

Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, Covid-19 là “chất xúc tác” làm thay đổi phong cách và lựa chọn an cư của nhiều cá nhân và gia đình. Ngôi nhà hiện không chỉ là nơi để về mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống. Đi cùng với sự phát triển của xu hướng làm việc tại gia của những người trẻ, không gian sống đầy đủ tiện nghi cùng nhiều mảng xanh và kết nối với thiên nhiên là yếu tố cần, đủ và là ưu tiên hàng đầu của các khách hàng hiện nay. Thấu hiểu nhu cầu này, giai đoạn 2019-2020, nhiều chủ đầu tư đã tập trung phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe, với con số tăng trưởng đến hơn 22%, theo báo cáo từ Viện Sức khỏe Toàn cầu GWI.

 

Trong số những chủ đầu tư nắm bắt sự thay đổi này có Hưng Thịnh Land, với dự án New Galaxy Nha Trang lấy cảm hứng từ kiến trúc “vị nhân sinh”, kiến tạo một không gian sống chăm sóc sức khỏe giữa lòng vịnh ngọc.

 

Một trong những lợi thế nổi bật giúp dự án được đánh giá cao, thu hút sự quan tâm của đông đảo gia đình là tiện ích xanh đa tầng. Đó là màu xanh của thiên nhiên với biển và núi, không gian xanh từ tiện ích nội khu và mảng xanh riêng của từng căn hộ.


Tầng xanh của thiên nhiên với biển và núi

 

Tầng xanh thứ nhất của New Galaxy Nha Trang đến từ bầu không khí trong lành nhờ vị trí nằm trọn giữa vùng thiên nhiên xanh mát, sát biển, xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi. Dự án sở hữu địa thế ‘tựa sơn hướng hải’ - lưng tựa núi Cảnh Long, mặt hướng vịnh biển xanh và sông Cửa Bé, được các chuyên gia phong thuỷ đánh giá là mang lại nguồn vượng khí, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

 

New Galaxy Nha Trang được xây dựng ngay tâm điểm của Khu đô thị biển An Viên trên cung đường Trần Phú, nơi được quy hoạch trở thành một trong những khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa. Vì vậy, dự án thừa hưởng toàn bộ lợi thế đắt giá về vị trí, cảnh quan, tiện ích. Những dãy biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nằm giữa những tầng cây xanh, kết nối với đại dương lam ngọc, hứa hẹn mang đến một không gian sống trong lành, bình yên giữa thành phố biển.

 

Về vị trí, dự án không chỉ liên kết trực tiếp với cung đường Trần Phú sầm uất của trung tâm thành phố biển, mà còn nằm trong giao điểm kết nối với đảo Hòn Tre và khu đân cư Hòn Rớ qua các cây cầu hiện đại sẽ được hình thành trong tương lai. Vừa qua, tỉnh Khánh Hoà đã cấp phép xây dựng mới cầu Hòn Rớ nối đại lộ Nguyễn Tất Thành với đường Trần Phú, tạo thành cung đường ven biển chạy từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh về TP Nha Trang. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới những địa danh nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại, các đảo Hòn Miễu - Hòn Tằm - Hòn Một - Hòn Mun, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và kết nối liên tỉnh với hệ thống giao thông đường bộ.

 

 


Tầng xanh từ quy hoạch cảnh quan, tiện ích và hạ tầng

 

Nếu như tầng xanh thứ nhất đến từ thiên nhiên, thì tầng xanh thứ hai của dự án đến từ tâm huyết của chủ đầu tư.

 

Dự án New Galaxy Nha Trang được kiến tạo dựa trên triết lý “vị nhân sinh”, như cách nói của kiến trúc sư Đan Mạch Jan Gehl là một đô thị đáng sống, thỏa mãn bốn tiêu chí: an toàn, sống động, lành mạnh và bền vững.

 

Theo chủ đầu tư, từng đường nét trong lối kiến trúc “vị nhân sinh” tại New Galaxy Nha Trang được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu về không gian sống bảo vệ sức khỏe, giao thoa giữa tổ hợp tiện ích hiện đại và thiên nhiên. Tập trung vào giá trị cảm xúc và ưu tiên chăm sóc sức khoẻ của cư dân, các kiến trúc sư thiết kế dự án New Galaxy Nha Trang tối ưu những không gian mở, tạo lập những cung đường dạo bộ đan xen, khuyến khích cư dân ra ngoài nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, vận động thể chất và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên.

 

 

 

Khoảng cách giữa các toà tháp căn hộ cũng được quy hoạch, bố trí hợp lý theo định hướng “vị nhân sinh” đề cao tính riêng tư, biệt lập, mang đến sự thoải mái và đảm bảo an toàn cho cư dân, nhất là trong thời điểm dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

 

Từng tham khảo nhiều dự án chung cư tại Hà Nội và TP HCM, chị Hoàng Hà – một nhà đầu tư từ Hà Nội đánh giá cao các tiện ích xanh đa tầng, tạo nên quần thể kiến trúc riêng biệt tại New Galaxy Nha Trang, như không gian uống trà ngoài trời, khu vui chơi, hồ nước, làng sinh thái Eco-Village, lối đi dạo tuần hoàn, vườn nướng, khu picnic… Theo chị, từng góc nhỏ của dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, mặt nước cũng góp phần gia tăng chất lượng không gian sống nơi đây.

 

 

 

Tại dự án, mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, làm việc tại nhà theo xu hướng du lịch tại gia (staycation) hay làm việc kết hợp nghỉ dưỡng (workcation) đều được đáp ứng với gần 30 tiện ích tích hợp trong lòng dự án. Nổi bật là không gian mặt nước với hồ trung tâm và hồ cảnh quan giúp thanh lọc không khí, giảm nhiệt độ toàn khu so với những khu vực lân cận.

 

Những người yêu vận động có không gian rèn luyện tại khu thể thao ngoài trời, phòng gym… Ngoài ra, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân còn được đáp ứng với các khu vực thư giãn dưới nước, bồn sục thư giãn, khu tắm ngoài trời, hệ thống phun nước giải trí. Trong khi đó, cư dân nhí có thể vui chơi tại các sân chơi được thiết kế riêng theo từng độ tuổi dành cho trẻ trên 3 tuổi, trên 5 tuổi, trên 12 tuổi nhằm đảm bảo an toàn và phù hợp cho sự vận động thể chất của từng lứa tuổi…

 

 


Tầng xanh kết nối thiên nhiên trong mỗi căn hộ

 

Theo các chuyên gia, mỗi ngày được sống giữa thiên nhiên, ngắm nhìn mặt biển, hít thở nguồn không khí trong lành tinh khiết từ biển khơi sẽ gia tăng cảm xúc hạnh phúc, giúp con người cân bằng thân – tâm – trí.

 

Sau tầng xanh của biển và núi, tầng xanh đến từ hệ tiện ích trong lòng dự án, New Galaxy Nha Trang có thêm một tầng xanh được tối ưu trong chính căn hộ.

 

Các căn hộ New Galaxy Nha Trang có tầm nhìn hướng ra vùng thiên nhiên xanh mát, đón nguồn năng lượng tươi mới từ biển khơi. Để làm được điều đó, chủ đầu tư thiết kế các căn hộ với cửa kính chạm sàn - sát trần, giúp đối lưu không khí, tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành, mang đến cho các chủ nhân đặc quyền thụ hưởng thiên nhiên trong mỗi không gian sống.

 

Ngoài ra, ban công rộng cũng là điểm mạnh của các căn hộ tại New Galaxy Nha Trang, giúp đón nắng, gió, thanh lọc không khí cho căn hộ và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đây sẽ là nơi để các chủ nhân có thể tự do thiết kế khu vườn nhỏ, thư giãn với một tách trà nóng lúc bình minh, một ly vang buổi tối hoặc thưởng thức một cuốn sách hay vào cuối tuần. Nhờ đó, các cư dân có không gian tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

 

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ khách hàng cá nhân đến gia đình hạt nhân, gia đình đa thế hệ, chủ đầu tư ra mắt nhiều loại hình sản phẩm, từ căn studio đến căn 3 phòng ngủ với diện tích từ khoảng 35m2 đến 92m2, phục vụ nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu. Chủ nhân các căn hộ cũng có thể tận hưởng không gian thư giãn tại sân vườn riêng và các tiện ích trên không như vườn nướng BBQ, vườn chân mây, ghế thư giãn ngoài trời, sân chơi trên cỏ tại tầng 3… nơi cư dân chia sẻ những phút giây bên gia đình, bạn bè. Nhờ đó, mỗi thành viên, mỗi chủ nhân tương lai vừa có khoảng không riêng tư, vừa được tận hưởng những giây phút thư giãn bên những người yêu thương.

 

 

 

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp, có pháp lý minh bạch tại thành phố biển khan hiếm, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land ra mắt dự án New Galaxy Nha Trang với tổng quy mô 1,9 ha, gồm 5 block chung cư cao 20-23 tầng. Với sự chăm chút kỹ lưỡng, tối ưu các tiện ích nội khu và chú trọng các mảng xanh, New Galaxy Nha Trang được kỳ vọng trở thành tâm điểm an cư và đầu tư tại thị trường Nha Trang trong thời gian tới.

 

 

 

Tư Vấn

Khu đất “lục giác kim cương” độc bản, địa thế “ỷ sơn hướng hải” mang đến vượng khí, đại cát và tài lộc
Tổ hợp tiện ích nội và ngoại khu trọn vẹn, thiết kế vị nhân sinh hòa hợp với thiên nhiên, an tâm cho sức khỏe
Kết nối liên tỉnh nhờ hệ thống giao thông đồng bộ, nhanh chóng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng nhất vịnh ngọc
Lựa chọn an cư lý tưởng tại phố biển, đồng thời là second home nghỉ dưỡng và đầu tư tiềm năng hậu Covid-19
An tâm với bảo chứng thương hiệu từ Hưng Thịnh Land – Nhà phát triển bất động sản nhà ở lớn thứ 2 tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng công trình. Với thế mạnh về công nghệ cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kỹ và mỹ thuật của các công trình.
Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được đánh giá là đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản mạnh nhất phía Nam. PropertyX sở hữu đội ngũ hơn 2.000 nhân sự cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn cùng tư duy phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Đại Phúc định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín. Công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng nhằm tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư và phục vụ nhu cầu an cư cho khách hàng, góp phần gia tăng chất lượng sống cộng đồng.
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam đã phát triển thành công hàng loạt dự án BĐS trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Hưng Thịnh Land sở hữu tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa gần 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh.